Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
Thứ 5, Ngày 09 tháng 01 năm 2020, 15:49

CÁC ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2019

Rất nhiều công ty du lịch nổi tiếng và tạp chí danh tiếng xuất bản những danh sách về các địa điểm du lịch tốt nhất thế giới mà bạn có thể tham khảo. Nhưng bạn có muốn biết những địa điểm du lịch tốt nhất trên thế giới vào năm 2019? Bài viết dưới đây được phân tích dựa trên các ý kiến, mô tả hình ảnh, nơi mà mọi người nói về các thành phố và các điểm đến mà họ đã tham quan, họ bày tỏ quan điểm của mình và chia sẻ với bạn bè. Và theo kết quả của cuộc điều tra này, bạn có thể tham khảo để tự tạo cho mình danh sách những địa điểm du lịch tốt nhất trên thế giới và lên kế hoạch để đặt chân tới những nơi tuyệt vời đó.

1. Paris, Pháp:  Paris đồng nghĩa với thực phẩm, văn hóa, thời trang và kiến trúc, là nơi hiếm khi gây thất vọng cho những ai đến thăm. Mặc dù là điểm đến mơ ước của hàng triệu người mỗi năm nhưng thủ đô nước Pháp vẫn có rất nhiều bí mật ẩn sâu để khám phá ngoài tháp Eiffel và những bảo tàng tầm cỡ thế giới của nó. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới bị cuốn hút bởi thời trang hiện đại, nghệ thuật và ẩm thực xuất hiện khắp nơi ở đây. Những điểm thu hút luôn xuất hiện trên bất kỳ chuyến đi nào đến Paris, đây là thành phố của một nền lịch sử phong phú. Mỗi quý là một nét riêng biệt, dù mùa hè là mùa phổ biến nhất để tham quan nhưng mỗi thời điểm trong năm lại hấp dẫn theo cách riêng của nó.

2. Băng Cốc, Thái Lan: Là nơi hòa hợp giữa các điểm du lịch nghỉ dưỡng và cuộc sống sôi động mà những ai đến thăm sẽ dễ dàng đi lạc trong thành phố. Những chuyển động không ngừng, những tính cách đa dạng và những món ăn giá rẻ tốt nhất trên thế giới, với hướng dẫn du lịch nhiệt tình ở Bangkok, bạn sẽ không sợ nhầm đường. Nơi đây là một trò chơi ghép hình cuồng nhiệt của những tòa nhà chọc trời cao chót vót, những chiếc xe taxi đầy màu sắc, xe ôm và người đi bộ. Khi bạn đến Băng Cốc, bạn sẽ phát hiện ra thành phố là một nơi đa dạng pha trộn giữa cái cũ và mới. Nó có thể là một thành phố sôi động, nhưng vào lúc bình minh, bạn lại có thể thấy các nhà sư mặc áo choàng vàng đi chậm rãi trên các đường phố. Như một phần của nếp sống Thái, có rất nhiều người đến mua hàng và mặc cả. Hãy đến đây và bạn sẽ tìm thấy các hoạt động giải trí cho riêng mình, từ lịch sử, tôn giáo đến mua sắm, trưng bày, và spa.

3. London, Anh: Là nơi hào nhoáng và truyền thống, và không nơi nào khác thể hiện sự sinh động hơn ở London. Tuy nhiên, thủ đô của Vương quốc Anh hầu như không sống trong quá khứ, liên tục đổi mới và tăng trưởng trong các lĩnh vực nghệ thuật, kiến trúc, nhà hàng, khách sạn. London là minh chứng cho một điểm đến đẳng cấp thế giới đang tiếp tục phát triển. Làm sao một thành phố 2.000 năm tuổi với một chiều dài lịch sử và là nơi quen thuộc như vậy lại có thể đứng đầu về thiết kế, thời trang, mỹ thuật và văn hóa? Bằng cách thay đổi phong cách, sự ảnh hưởng (và con người) theo cách riêng của nó, thành phố là kết quả của sự pha trộn của bảo tồn, tái tạo và sự đổi mới táo bạo.

4. Thành phố New York, Mỹ: Quả táo lớn, thành phố không bao giờ ngủ, dù tên gọi là gì thì thành phố New York luôn đáp ứng mọi sở thích của những ai đến đây du lịch. Từ những phòng trưng bày nghệ thuật đáng kinh ngạc và những viện bảo tàng cho đến những nhà hàng tốt nhất thế giới, những gì New York mang đến đều nổi tiếng với hầu hết du khách. Nhưng để khám phá con người thật của New York, thành phố sôi động, quyến rũ, và không thể đoán trước khiến người dân địa phương và du khách không khỏi trầm trồ, bạn phải tự mình tận hưởng nó như một người New York thực sự. Đến Brooklynites thưởng thức cà phê trong một buổi chiều lang thang và ngắm đường phố Cobble Hills?

5. Bắc Kinh, Trung Quốc: Bắc Kinh được tóm gọn lại bằng những lời của tiểu thuyết gia và nhà viết kịch Lao She (1899 -1966), một trong những người nổi tiếng nhất của thành phố: “đẹp đẽ, nhộn nhịp, hỗn loạn, nhàn rỗi, đáng yêu”. Từ những khu vườn hoàng gia đến các con hẻm chật hẹp, với sức sống và sự trái ngược hiện có ở Bắc Kinh. Khám phá các kiệt tác cổ xưa còn tồn tại đến ngày nay như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc – Bắc Kinh là trung tâm chuyển tiếp để bạn khám phá. Và còn hàng triệu lý do khác để ghé thăm Bắc Kinh.

6. Rome, Ý: Rome ngày cổ xưa được biết đến là thủ đô của thế giới, và đúng là như vậy. Trong hơn 2,5 thiên niên kỷ, thành phố Vĩnh Cửu đã tích lũy được vô số phòng trưng bày đáng kinh ngạc và bất tận của thời kỳ Phục hưng và nghệ thuật Baroque. Thành phố có một danh sách những nơi khảo cổ và tượng đài, nhà thờ mạ vàng chứa đầy các bức tranh của các nghệ sĩ bậc thầy hàng đầu của Ý, đài phun nước điêu khắc tinh xảo, và những công viên đẹp được cắt tỉa cẩn thận. Nhưng bạn sẽ không thật sự chạm đến Thành Phố Vĩnh Cửu nếu không hòa nhập vào thế giới hiện đại. Chắc chắn, thủ đô ấm nhất châu Âu có rất nhiều Di sản thế giới như Sites-Colosseum, đền Pantheon, Sistine Chapel nhưng khi bạn đến thăm Rome, vẻ hiện đại và các quán cà phê kiểu dáng đẹp là những điều bạn không thể cưỡng lại nhất.

7. Machu Picchu, Peru: Bạn sẽ ngạc nhiên về điểm đến đầy sắc màu rực rỡ này của Nam Mỹ, nó được cất giấu trong nhiều thế kỷ, đến nỗi các nhà thám hiểm Tây Ban Nha đã không thể tìm thấy nó (và đó là một điều tốt, vì họ rất có thể sẽ phá hủy nó). Nhưng vào năm 1911, nhà thám hiểm người Mỹ Hiram Bingham đã thay đổi điều đó khi ông phát hiện ra tàn tích cổ đại ẩn hiện trong những đám mây ở Peru. Ngày nay, hàng triệu du khách đến thăm Machu Picchu, thành phố  “bị mất” của Peru, mà hiện giờ là một di sản thế giới của UNESCO. Cho dù bạn đi để khám phá khảo cổ hay chỉ là bổ sung vào danh sách địa điểm du lịch của mình, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp và sự lộng lẫy của cả di tích và cảnh quan thiên nhiên.

8. Barcelona, Tây Ban Nha: Có thành phố nào trên thế giới có thể hoàn hảo hơn Barcelona? Với cảm giác quốc tế, sự thoải mái của cuộc sống, kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực tuyệt vời, nó thực sự là thành phố có tất cả mọi thứ. Cảnh nghệ thuật nhộn nhịp và rung cảm phóng túng bên bờ biển của thành phố làm cho nó khác thường hơn Madrid. Thăm Barcelona với những bãi biển tuyệt đẹp và cuộc sống về đêm, cộng với điều đó là nơi có hải sản ngon nhất châu Âu. Các đường phố của Barcelona được lót bằng các tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp, từ nhà thờ Gothic cho đến các tòa nhà siêu thực AntoniGaudí, cũng như các địa điểm hiện đại như Maremagnum Mall. Đây cũng là nơi có một đội bóng mà cả thế giới yêu thích, Barcelona FC.

9. Thành phố Mexico, Mexico: Thăm Mexico, một nước giàu về lịch sử, món ăn ngon và những bãi biển sắc màu rực rỡ. Cho dù bạn đang quan tâm đến việc di chuyển trong căn cứ của di tích Mesoamerica, tận hưởng trên những bãi cát trắng của các bãi biển du lịch hay đi lặn ngoài khơi vùng biển của bán đảo Yucatan, nơi đây đều có một thứ gì đó dành cho tất cả những ai muốn đi du lịch đến Mexico. Thành phố đầy sắc màu rực rỡ, ly kỳ và văn hóa thịnh vượng, Mexico không chỉ là một trong những thành phố lớn nhất thế giới, mà còn là một trong những nơi thú vị nhất để đến thăm. Với dân số hơn 20 triệu người, thủ đô Mexico luôn thay đổi. Du lịch ở thành phố Mexico cũng giống như tham gia một chuyến đi vượt thời gian: bạn có thể leo lên kim tự tháp của người Tây Ban Nha cổ đại, chụp ảnh các tòa nhà thuộc địa và dùng bữa tối tại một nhà hàng – tất cả chỉ trong vòng một ngày.

10. San Francisco, Mỹ: San Francisco đang thay đổi nhanh chóng, chỉ trong chớp mắt bạn có thể bỏ lỡ một điều gì đó. Với mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến vì ngành công nghiệp sáng tạo và cảnh quan tuyệt đẹp của nó, thành phố dường như sống động suốt ngày đêm. Trung tâm của nó là nơi hợp lưu của thời đại và văn hóa – những ngôi nhà Victoria đầy màu sắc như những viên kẹo, hệ thống điện kết nối vùng SoMa và Mid-Market ở tương lai, các lễ hội lập dị diễu hành qua thành phố và các hội thảo nghệ thuật dọc theo bờ biển – sẽ là những điều mê hoặc nhất khi khám phá thành phố bên bờ Vịnh. Đây rõ ràng là nơi du lịch hấp dẫn, như Viện Hàn lâm Khoa học California hoặc bảo tàng Young nổi tiếng. Đi sâu hơn một chút, đó là khám phá các điểm đang thu hút đối với cả người dân địa phương. Swedish American Hall là một trong những nơi mới nhất và ấn tượng nhất của thành phố. Việc mua sắm được bày bán bởi các cửa hàng độc lập, chỉ bán những gì đặc biệt nhất của thành phố.

Theo Cacnuoc.vn