Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang Chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH TRUNG QUỐC »

DU LỊCH TRUNG QUỐC

7 Ngày 6 đêm

Giá: 16,390,000đ

Cửu Trại Câu là một vùng núi non hùng vĩ ở độ cao 4.000 m so với mặt nước biển, với cảnh quan thiên nhiên được xếp vào loại độc nhất vô nhị ở Trung Quốc. Từ xa xưa, Cửu Trại Câu đã được biết đến với biệt danh "thiên đường nơi hạ giới" với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, những cánh rừng thông trùng điệp và hàng trăm ghềnh thác, hồ nước đầy màu sắc quyến rũ. Cửu Trại Câu có hệ thống hồ lớn nhỏ và 100 hải tử (cảnh ghềnh thác) đẹp như tranh vẽ. Chính vẻ đẹp lộng lẫy của các hồ nước nên người Trung Quốc đã lưu truyền câu: "Không có nguồn nước nào còn làm bạn hứng thú khi bạn đã đến Cửu Trại Câu". Năm 1990, Cửu Trại Câu được Cơ quan Du lịch quốc gia Trung Quốc đánh giá là địa chỉ đứng đầu trong 40 khu du lịch tốt nhất tại đất nước này. Năm 1992, Unesco công nhận Cửu Trại Câu là di sản thiên nhiên thế giới. Đến năm 1997, Cửu Trại Câu lọt vào danh sách các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới.
4 Ngày 3 đêm

Giá: 8,990,000đ

Quý Châu là một trong những tỉnh có sự đa dạng về sắc tộc nhất Trung Quốc, trong đó đông dân nhất là người Miêu, Đông, Dao, Di... Nơi đây còn là quê hương của quốc tửu Trung Quốc - rượu Mao Đài, và loại ớt nổi tiếng thế giới - Lão Can Ma Thiên hộ Miêu Trại nằm trong một thung lũng màu mỡ của huyện Lôi Sơn (Leishan), châu tự trị Kiềm Đông Nam (Qiandongnan), tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, Tây Giang (Xijiang) là bản của người Mèo lớn nhất Trung Quốc, nơi đây được nói đến trong sử sách, văn học (trại của người Miêu nghìn hộ). Là ngôi làng cổ nhất của dân tộc Miêu với 1700 tuổi, cũng được biết đến là bản người Miêu lớn nhất đất nước Trung Quốc với 99% là người dân tộc chính thống. Tiểu Thất Khổng – Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Tiểu Thất Khổng được đặt tên theo tên cây cầu đá có 7 nhịp được xây dựng vào thời nhà Thanh, có công viên chiều dài 7km, có hồ Vạc Long Đàm, hồ Oanh… thác nước La Nhã, thác nước 68 bậc, thác nước Phi Vân. Cổ thành Trấn Viễn là khu phố nổi tiếng lâu đời ở trên cao nguyên Vân Nam - Quý Châu, với lịch sử hơn 2.200 năm. Nơi này giống như một viên ngọc quý được bao quanh bởi những ngọn núi và một dòng sông hiền hòa uốn lượn
4 Ngày 3 đêm

Giá: 5,990,000đ

4 ngày/3 đêm Phương tiện: Ô tô Hành trình mới lạ / Đặc sắc Lô Tây là một huyện thuộc Châu tự trị dân tộc Cáp Nê, Di Hồng Hà, tỉnh Vân Nam. Lô Tây có diện tích 1.674 km², dân số năm 2002 là 370.000 người. Thủ phủ đặt tại thị trấn Trung Xu. Lô Tây có hang động A Lư - Cổ Động đẹp nổi tiếng được người Vân Nam cho là Vân Nam Đệ Nhất Động. Phổ Giả Hắc thuộc huyện miền núi Khâu Bắc, châu Văn Sơn, một trong năm châu tự trị của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Khu thắng cảnh Phổ Giả Hắc và Động Thần Tiên là hai trong những địa điểm vàng trên bản đồ du lịch mà nhiều du khách đã không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi đây. Đến Phổ Giả Hắc, du khách sẽ được trải nghiệm không gian yên bình, thơ mộng và những nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây.
5 Ngày 4 đêm

Giá: 11,990,000đ

Tour du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn sẽ đưa bạn đến một vùng đất mà cách đây hơn 380 triệu năm tạo hóa đã ban tặng cho nhân loại với tên gọi Trương Gia Giới. Hơn 3000 cột đá sa thạch dựng đứng cùng những vách núi hình thù thiên biến vạn hóa lẩn khuất trong làn mây mờ ảo, thoắt ẩn, thoắt hiện khiến du khách ngỡ như mình đang lạc trong chốn bồng lai tiên cảnh, say đắm với những nàng tiên trong trò chơi ú tim. Trương Gia Giới càng nổi tiếng hơn khi những phong cảnh ngoạn mục này đã đi vào siêu phẩm phim 3D bom tấn AVATAR. Phượng Hoàng cổ trấn được xây dựng từ năm 686 dưới thời nhà Đường, là trung tâm văn hóa, chính trị và quân sự của cả vung thời Minh – Thanh. Ngày nay, cổ trấn này dường như còn “ngái ngủ” sau 1.300 năm. Những hàng mái ngói âm dương chập chùng, uốn khúc, tưởng chừng như vô tận, bao phủ những căn nhà gỗ chênh vênh trên hàng cọc cao men theo dòng Đà Giang trong xanh. Khi màn đêm buông xuống, cảnh sắc của Phượng Hoàng cổ trấn càng thêm lung linh huyền ảo như trong một bức tranh nhiều màu sắc, như một con Phượng Hoàng lửa đang tắm mình trên dòng Đà Giang nên thơ và tĩnh lặng. Dãy đèn lồng trước hiên những ngôi nhà cổ soi bóng xuống làm rực sáng cả khúc sông. Mời bạn đến Phượng Hoàng cổ trấn để một lần trong đời được làm người lữ khách lạc về quá khứ thời Đường cách 1300 năm, tận mắt chiêm ngưỡng hình ảnh mà bạn chỉ được đọc trong tiểu thuyết của Kim Dung hay xem qua những thước phim cổ trang. Nhiều du khách đã nói: “Ngày rời Phượng Hoàng, tôi đã để quên con tim”!
6 Ngày 5 đêm

Giá: 14,490,000đ

Lệ Giang là cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng, Côn Minh - thành phố mùa xuân bạt ngàn hoa nở, thành cổ Đại Lý cổ kính, kiên cố và rêu phong - nơi quay bộ phim Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng. Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “Ánh sáng tình yêu”. Du khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, để tới quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” thưởng thức một ly cocktail “Địa cửu thiên trường”, để một lần trèo lên đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân... Thần bí thung lũng "bất tử" Shangri-La nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc.
7 Ngày 6 đêm

Giá: 22,990,000đ

Ai cũng mơ ước một lần được tận mắt chứng kiến đất nước Trung Hoa vĩ đại, nhiều địa danh đã quá quen thuộc trong những bộ phim dã sử cùng những câu chuyện triều chính, hậu cung. Với lịch sử dài rộng và đầy kịch tính, Trung Quốc chứa đựng vô số giá trị văn hóa, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Thiên Binh Mã, Vạn lý trường thành, nét trù phú của Thượng Hải và vẻ huy hoàng, tráng lệ của Bắc Kinh rõ ràng là những nam châm khổng lồ hút khách. Ngoài ra, không thiếu những ngọn núi thiêng liêng và những công viên quốc gia mênh mông để thỏa mãn đôi mắt du khách. Trung Quốc không chỉ là một đất nước – mà đó là một thế giới. Đây là điểm đến độc đáo và rất riêng. Một cuộc hành trình đến “người khổng lồ” Trung Quốc hẳn sẽ để lại nhiều cảm xúc, kiến thức về nền văn hóa rộng lớn, phổ biến và có lẽ là đặc trưng nhất trái đất. Dù Trung Quốc có đưa lại bất cứ cảm xúc nào cho bạn – từ vui vẻ, choáng ngợp, ham mê hay lạ lẫm – thì tựu trung lại, bạn cũng sẽ nhận thấy đây là một đất nước đang chuyển đổi mạnh mẽ, và sẽ trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu thế giới vào năm 2023. Trung Quốc rộng lớn, khổng lồ và đủ hoang dã để làm thỏa mãn thú khám phá của bạn. Bạn hãy chuẩn bị một chuyến đi đến đây để được “mục sở thị” tất cả những điều kỳ diệu của thế giới này.

Giá: 12,990,000đ

 ĐẶC BIỆT: TÀU CAO TỐC THẲNG TỪ HÀ KHẨU - LỆ GIANG// CÔN MINH - HÀ KHẨU – TIẾT KIỆM CUNG ĐƯỜNG DI CHUYỂN)  KHÁCH SẠN TIÊU CHUẨN 4* TRUNG QUỐC  CHINH PHỤC NÚI TUYẾT NGỌC LONG Ở ĐỘ CAO 4680M – ĐƯỢC SO SÁNH VỚI VẺ ĐẸP NHƯ NÚI TUYẾT THỤY SỸ  CUNG ĐƯỜNG KHÁC BIỆT, DI CHUYỂN TÀU CAO TỐC NHẸ NHÀNG  CHECKIN SANTORINI CỦA TRUNG QUỐC - NHĨ HẢI – CHECKIN Ở MỘT NƠI SANG CHẢNH BÊN BỜ SÔNG ĐÔNG HỒ NHĨ HẢI – MỘT ĐIỂM ĐANG RẤT HOT Ở TRUNG QUỐC, CÒN GỌI LÀ SANTORINI CỦA TRUNG QUỐC  THAM QUAN THÀNH CỔ ĐẠI LÝ - KHU PHỐ TÂY  CHECK IN TẠI PHỐ CỔ CÔN MINH ĐIỂM ĐÓN ĐA DẠNG

Giá: 4,690,000đ

Thời gian: 4 ngày 3 đêm Phương tiện: ô tô giường nằm Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần ĐIỂM ĐẶC SẮC TRONG CHƯƠNG TRÌNH:  Lịch trình thông minh, tiết kiệm thời gian, chi phí  Tham quan Làng Miêu Tích Thủy, Đông Phong Vận, Chùa cổ Di Lặc, thành cổ Kiến Thủy, Chu Gia Hoa Viên, thoải mái check in sống ảo,…  Thưởng thức đặc sản Bún qua cầu  Nghỉ 3 đêm tại Trung Quốc  Trải nghiệm du lịch khám phá và nghỉ dưỡng trong một chương trình  Thủ tục thông hành đơn giản: Chỉ cần chụp CCCD, ảnh thẻ  Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến tour.

Giá: 20,990,000đ

Đại Lý - thủ phủ của châu tự trị Đại Lý, nằm ở phía tây tỉnh Vân Nam, trên đồng bằng Erhai trên cao nguyên Vân Nam-Quý Châu, dưới chân núi Cangshan và trên bờ hồ Erhai của Vương quốc Nam Chiếu và Vương quốc Đại Lý cổ đại, trung tâm văn hóa cổ hơn 500 năm - Lệ Giang cổ trấn : Nằm trên độ cao 2.410 m tại cao nguyên Tây Bắc Vân Nam, được bao bọc bởi những ngọn núi tuyết phủ quanh năm, Lệ Giang là một đô thị cổ hơn 800 năm lịch sử mang những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nạp Tây. Những góc phố cổ kính xen kẽ hệ thống kênh đào chằng chịt là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc của người Hán, Bạch và Tây Tạng đã tạo nên nét đặc sắc của riêng Lệ Giang. Đặt chân đến nơi đây, Du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tìm kiếm cho mình những phút giây yên bình và sâu lắng. - Ngọc Long Tuyết Sơn (Yulong snow mountain): Ngọc Long tuyết sơn là danh thắng nổi bật tại Lệ Giang, cách khoảng 30 km về phía bắc của thành phố. Tại đây, Du khách sẽ có trải nghiệm ấn tượng và khó quên khi đứng trước sự hùng vĩ của những khối núi đá trắng cao trên 5.000 m với hơn nửa ngọn núi có tuyết phủ trắng xóa cả đỉnh. - Shangri-La cũng là một huyện ở tây bắc tỉnh Vân Nam nằm trên cao nguyên cao hơn 3.300m với những hồ nước tuyệt đẹp và những ngọn đồi xanh tươi. Không chỉ thu hút du khách bởi thảm thực vật đa dạng và rực rỡ sắc màu, Shangri-La còn là vùng đất văn hóa với nhiều danh lam thắng cảnh, đền chùa, tu viện Phật giáo… Khí hậu nơi đây cực kì dễ chịu và mát mẻ giúp Du khách tận hưởng một kì nghỉ thư thái và sảng khoái nhất. - Tu viện Songzanlin: Công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng nằm trên một ngọn đồi cao tại Shangrila. Đến thăm tu viện Songzanlin, Du khách sẽ phải tốn hàng giờ để chiêm ngưỡng hết nét đẹp tinh túy của những pho tượng Phật đồ sộ, những tấm phướn rực rỡ đa dạng, trần các sảnh thờ được tô vẽ cầu kỳ cùng kỹ thuật điêu khắc tinh xảo theo văn hóa đặc trưng của người Tạng. - Bay 3 chặng cùng Hàng không China Eastern Airlines – Thành viên Liên minh hàng không Skyteam, tiết kiệm thời gian di chuyển so với các hành trình khác. Thời gian bay chỉ 1h30 phút. - Điểm thăm quan đặc sắc, hấp dẫn, trọn vẹn vùng Vân Nam - 02 đêm nghỉ tại Lệ Giang, Quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Cổ trấn - Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Trung Quốc. - Mức ăn 40 NDT/ người/ bữa. - Tặng vé show diễn Ấn tượng Lệ Giang

Giá: 14,990,000đ

Đối với những khách du lịch ưa thích sự tĩnh lặng thì mùa đông là lựa chọn hoàn hảo để ghé thăm Cửu Trại Câu. Không gian im lìm phủ đầy tuyết trắng cùng những dòng thác đóng băng nhuộm màu xanh của bầu trời dường như là của riêng bạn đầy thư giãn và yên bình
6 Ngày 5 đêm

Giá: 18,990,000đ

Nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng muốn khám phá điểm nổi bật của Con Đường Tơ Lụa cổ đại tỉnh Cam Túc – Trung Quốc thì đây là chuyến đi lý tưởng dành cho bạn. Bạn sẽ có cơ hội hồi tưởng lại ký ức xa xưa khi các đoàn lữ hành của các thương nhân và du khách từ Châu u và Trung Á xa xôi đã đến Đôn Hoàng và Vạn Lý Trường Thành Gia Dục Quan. Một điểm nổi bật khác của chuyến đi này là cảnh quan Sa mạc Gobi kỳ lạ mà chỉ có thể nhìn thấy ở phía Tây bắc Trung Quốc.

Xem nhiều hơn