Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH HÀN QUỐC »

DU LỊCH HÀN QUỐC

6 Ngày 5 đêm

Giá: 14,990,000đ

Với thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, Hàn Quốc đem lại cho du khách Quốc tế nhiều điều thú vị. Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả. Xuyên suốt đất n¬ước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng.Hàn Quốc là một trong những nền kinh tế phát triển nhất Châu Á. Đến với Xứ sở kim chi, du khách sẽ được tận hưởng một hành trình đa dạng và đặc sắc: thăm thủ đô Seoul sôi động, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính, thỏa sức mua sắm tại chợ Đông Đại Môn vốn phong phú các kiểu trang phục vừa hiện đại vừa phù hợp sở thích Á Đông... Hành trình còn nối tuyến đến đảo Nami - vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn và trong lành, là, địa điểm quay các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.
5 Ngày 4 đêm

Giá: Liên hệ

Tặng: Canh sườn bò trứ danh Vé Xem nghệ thuật biểu diễn Hero Painter show Thăm quan công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc Everland. Ngắm hoa anh đào tại Công viên hoa anh đào Yoido lớn nhất thủ đô Seoul. Ngủ 4 đêm Khách sạn 4* trung tâm, phòng mới, đẹp Bay Hàng không Vietnam airline, giờ bay đẹp, tham quan trọn vẹn bên Hàn, hành lý đầy đủ.
5 Ngày 4 đêm

Giá: Liên hệ

Nhắc đến Hàn Quốc – là chúng ta nhắc đến đất nước của những chuyện tình lãng mạn, những bản nhạc Kpop sôi động hay những bộ trang phục truyền thống sặc sỡ. Không những thế, Hàn Quốc còn được biết đến là mảnh đất với nhiều thắng cảnh nối tiếng, mỗi mùa mỗi vẻ cùng nền ẩm thực đa dạng đang thu hút ngày càng nhiều du khách trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm đất nước tươi đẹp này....
5 Ngày 4 đêm

Giá: 14,900,000đ

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm bạn có cơ hội tham quan những địa danh nổi tiếng, những thắng cảnh tuyệt vời của xứ sở kim chi. Đến với thủ đô Seoul sầm uất những công trình kiến trúc đồ sộ, những trung tâm thương mại sầm uất, hòa mình vào lễ hội hoa anh đào rực nở khắp mọi nẻo đường hay bên công viên...
5 Ngày 4 đêm

Giá: 11,990,000đ

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở kim chi. Dạo chơi giữa Seoul xinh đẹp - Thành phố đáng sống nhất thế giới, trải nghiệm những những lễ hội độc đáo. Thưởng ngoạn và tham gia trượt tuyết tại công viên trong nhà lớn nhất thế giới - Lotte World. Thỏa thích mua sắm những đặc sản của Hàn Quốc, và còn nhiều điều thú vị hơn thế đang chờ bạn đến khám phá.