Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH MALAYSIA - SINGAPORE »

DU LỊCH MALAYSIA - SINGAPORE

5 Ngày 4 đêm

Giá: 15,500,000đ

Singapore – Malaysia - Một hành trình 2 quốc gia, chương trình du lịch liên tuyến 2 quốc gia sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm văn hóa độc đáo, đặc sắc của 2 quốc gia có nền kinh tế phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Hành trình sẽ là cơ hội cho Quý khách thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, kiến trúc độc đáo nổi tiếng, cùng tìm hiểu văn hóa đa sắc màu, ẩm thực đa dạng phong phú, phong tục tập quán và con người của 2 quốc gia xinh đẹp. Đặc biệt, khám phá những biểu tượng cho sự phồn vinh của 2 quốc gia “Tháp Sư Tử Biển” – “Tháp đôi Petronas”. Thỏa sức mua sắm tại những trung tâm thương mại sầm uất.. Hãy cùng chúng tôi khám phá hai quốc gia xinh đẹp này nhé
4 Ngày 3 đêm

Giá: 13,990,000đ

Singapore – Đất nước được mệnh danh là Con Rồng và là Thành Phố sạch sẽ nhất Châu Á, nơi nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp , không khí trong lành vào bậc nhất thế giới. Ngoài ra Singapore còn nổi tiếng như một khu chợ điện tử của khu vực trung tâm mua sắm sầm uất. Đến với Singapore bạn sẽ khám phá được những truyền thống cổ xưa hòa hợp với xu thế phát triển hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phám Quốc Đảo Sư Tử!
4 Ngày 3 đêm

Giá: 12,500,000đ

Dù đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới (theo bản báo cáo của Economist Intelligence Unit vào tháng 3/2017) nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
5 Ngày 4 đêm

Giá: 12,500,000đ

Khám phá đất nước Singapore phồn hoa,hiện đại hấp dẫn với các trung tâm vui chơi giải trí độc đáo.khám phá đảo Sentosa với Resort World Casino, Festive Walk, thưởng thức tiết mục nhạc nước hoành tráng WONDERFULL SHOW bên vịnh Marina Bay. Còn đến với Malaysia du khách như được thấy một hình ảnh của Bồ Đào Nha, Hà Lan, Trung Quốc hoặc nét quen thuộc của nước Anh hiện diện qua kiến trúc và các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng. Có thể thấy dấu ấn lịch sử một thời thuộc địa chiếm đóng ở Malacca qua những toà nhà được xây dựng từ thời thuộc địa của Anh, những toà nhà khổng lồ của người Hà Lan..
6 Ngày 5 đêm

Giá: 8,900,000đ

Một hành trình hai quốc gia Đông Nam Á. Quý khách sẽ có cơ hổi Thưởng lãm những thắng cảnh nổi tiếng của cả 2 quốc gia: Singapore - Malaysia với mức giá tiết kiệm, chất lượng tiêu chuẩn. Với những điểm tham quan hấp dẫn như: “Tham quan vườn thực vật Garden by the bay, Công viên sư tử biển, Nhà hát Opera với hình dáng trái sầu riêng ...Vui chơi tại cao nguyên Genting, khám phá phố cổ Malacca ...” Một hành trình hai đất nước luôn luôn là điểm đến lý tưởng cho Quý khách khám phá về sự phát triển vượt bậc của quốc đảo Singapore và di sản văn hóa bậc nhất Đông Nam Á tại Malaysia.