Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH QUỐC TẾ » DU LỊCH CHÂU Á » DU LỊCH LÀO - CAMPUCHIA »

DU LỊCH LÀO - CAMPUCHIA

5 Ngày 4 đêm

Giá: 12,990,000đ

Lào – đất nước của sự thanh bình, của loài hoa Champa, của những chùa tháp vàng, của những núi non hung vĩ… thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và người dân thì hiền hòa hiếu khách, là đất nước lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê du lịch trải nghiệm nhịp sống chậm rãi êm đềm và khám phá một thế giới khác.
4 Ngày 3 đêm

Giá: 6,990,000đ

Xiêng Khoảng - Viêng Chăn đưa quý khách tới 2 địa danh nổi tiếng đặc trưng của đất nước Chăm Pa. Đó là Cánh Đồng Chum tại tỉnh Xiêng Khoảng và Thủ Đô Viên Chăn. Trên cao nguyên cánh đồng Chum ngút ngát tầm nhìn, cỏ mọc xanh trên nền mênh mông, tĩnh lặng của đất trời. Cả một vùng đất bằng và núi đồi nằm rải rác hơn 650 chiếc chum đá khổng lồ, cao từ một tới 3,5 m, có chiếc nặng tới 14 tấn với niên đại khoảng từ 2.500 đến ba nghìn năm.
4 Ngày 3 đêm

Giá: Liên hệ

- Khám phá vương quốc Campuchia vừa gần gũi vừa kỳ bí với thủ đô Phnôm Pênh trên 500 tuổi soi bóng bên dòng Tonle Sap. - Chiêm ngưỡng Hoàng cung tráng lệ với kiến trúc mang nét đặc trưng của văn hóa Phật giáo Tiểu Thừa và những ngôi chùa tôn nghiêm. - Thán phục sức sáng tạo của dân tộc Khmer trong từng đường nét kiến trúc được kết hợp một cách tuyệt hảo, lưu giữ cho nhân loại một kỳ quan Angkor vĩ đại, tượng thần Bayon 4 mặt... thể hiện dấu ấn huy hoàng của các vương triều Angkor rực rỡ.
5 Ngày 4 đêm

Giá: 3,700,000đ

Siem Reap là thành phố nổi tiếng của Campuchia, nó nằm ở vị trí trọng điểm gần với thành phố bên sông Battambang, biển hồ Tonle Sap và hơn thế nữa đó chính là khu du tích lịch sử Angkor. Bên cạnh đó, tại Siem Reap còn có nhiều điểm du lịch đặc sắc như: Đền Payon, Quảng trường đấu voi, ngôi đền Ta Prohm, cây cầu cổ Kompong Kdei.
6 Ngày 5 đêm

Giá: 9,490,000đ

Nếu ai đó từng 1 lần tới Lào, thì cũng sẽ cảm nhận được sự giao hòa giữa tâm hồn và vẻ đẹp của thiên nhiên kì thú nơi đây. Những tiếng khiên, tiếng khèn như mời gọi tha thiết, đắm mình trong điệu mua Lamvong huyền thoại, mềm mại, uyển chuyển...Và thưởng thức những món ăn đậm đà văn hóa ẩm thực chắc chắn sẽ để lại sự lưu luyến trong lòng du khách.