Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN BẮC » DU LỊCH NINH BÌNH »

DU LỊCH NINH BÌNH

1 Ngày

Giá: 690,000đ

Cách thủ đô Hà Nội 60km về hướng nam, có một địa danh phong cảnh hữu tình, núi non trùng điệp, hang động độc đáo nhưng không kém phần linh thiêng, đó là khu danh thắng - di tích lịch sử đền chùa Hà Nam. - Chùa Tam Chúc, đây là vùng núi đá vôi ngập nước rất độc đáo, với phong cảnh núi non hùng vĩ. Bởi thế, Tam Chúc được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nam Chùa Bà Đanh nằm về phía Đông Nam xã Ngọc Sơn, ba mặt chùa có dòng sông Đáy bao quanh. Trước cách mạng tháng 8 năm 1945, khu vực chùa Bà Đanh nằm cách xa khu dân cư. Tại đây, cây cối mọc um tùm nên vắng người qua lại. Mỗi khi dân làng có việc lên chùa vào buổi tối phải đốt đuốc, gõ chiêng trống để xua đuổi thú dữ. Chính vì vậy, dân gian mới truyền tụng nhau câu "Vắng như chùa Bà Đanh" Địa Tạng Phi Lai Tự - Ngôi cổ tự nổi tiếng của Hà Nam. Cả quần thể ngôi chùa nhìn từ xa ẩn mình và được che chở giữa rừng thông. Ngôi chùa vừa có kiến trúc đẹp, vừa gợi lên cảm giác thanh tao, thoát tục mà bất kỳ ai có dịp đến đây cũng có thể cảm nhận.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,150,000đ

Rừng Quốc Gia Cúc Phương nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – VQG đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Hãy đến đây để hòa mình trong không gian thiên nhiên nơi đây cùng Haseco Travel bạn nhé!
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,550,000đ

KDL Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam" với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.

Giá: Liên hệ

Thiên nhiên đã ban tặng cho Ninh Bình rất nhiều lợi thế về du lịch. Nếu đã từng ngây ngất với non nước hữu tình của Tam Cốc Bích Động hay choáng ngợp bởi sự hùng vĩ của Tràng An thì Hang Múa hay động Am Tiên cũng là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua. Sự kết hợp du lịch và tâm linh mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến với NInh Bình.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,280,000đ

Nằm cách Hà Nội 100km về phía Nam, du lịch Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và là Cố đô với nhiều di tích lịch sử đã trở thành hòn ngọc trên bản đồ du lịch Việt Nam, thu hút cả khách trong và ngoài nước. Tour du lịch trải nghiệm Hà Nội –Tam Chúc–đền Thái Vi – động Thiên Hương – Hang Múa - Tam Cốc sẽ đưa quý khách đến với toàn cảnh vùng đất cố đô, thưởng ngoạn các cảnh đẹp và trải nghiệm hoạt động ngoài trời đặc sắc. Một hành trình trọn vẹn sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm không thể nào quên!