Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN BẮC » DU LỊCH MỘC CHÂU »

DU LỊCH MỘC CHÂU

Giá: 1,390,000đ

Khi đến Mộc Châu tươi đẹp, mờ ảo, lạ lẫm đối với bước chân du khách…Qua những con dốc ngoằn nghèo, những con đèo cao vút, du khách đặt chân lên Cao Nguyên Mộc Châu ở độ cao 1000m so với mực nước biển. Không khí thoáng đãng, mát mẻ, cảnh sắc ngập tràn mùa xuân như muốn níu kéo du khách lâu hơn. Mỗi tháng trong năm, Mộc Châu đều mang vẻ đẹp riêng, không hòa lẫn với bất cứ vùng đất nào trên dải đất hình chữ S này. Mời quý khách 1 lần ghé thăm Mộc Châu, dù bất cứ thời điểm nào…chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên.

Giá: 990,000đ

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng bởi các mùa hoa mà còn hấp dẫn đặc biệt vào mùa quả chín, nổi tiếng nhất là mùa Mận Chín. Có người nói vui rằng, lạc giữa trời Mộc Châu mùa mận chín thì cũng chẳng ai muốn tìm nhau, bởi chỉ mải mê tìm đến từng gốc mận mà say trong quả chín. Vừa ăn mận vừa ngắm nhìn từng chùm quả tươi ngon lửng lơ trên đầu, bất chợt cảm nhận thiên nhiên thật gần gũi biết bao. Mỗi quả mận đậm ngọt khó quên như đất, như người Mộc Châu.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 1,590,000đ

Tour du lịch Hà Nội – Mộc châu- Tà Xùa – 2 ngày 1 đêm sẽ đưa quý khách đến một vùng đất tuy còn nghèo về vật chất nhưng lại giàu về vẻ đẹp thiên nhiên. Một vùng đất vừa xa xôi, heo hút nhưng lại đặc biệt quen thuộc với khách du lịch.

Giá: 2,750,000đ

Tây Bắc dịp hè về được tô điểm bởi sắc đỏ của những rừng mận trải dài khắp triền đồi, Những thửa ruộng bậc thang xanh màu lúa trải dài phủ khắp những triền núi. Những con đường đèo quanh co uốn khúc, những nếp nhà sàn bé xíu nằm xa tít trong thung lũng, những vệt khói mỏng của bếp lửa nhà ai vắt ngang trời mây. Thật không đâu thơ mộng và đẹp như Tây Bắc lúc này. Cùng nhau khám phá vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc mà tinh khôi của núi rừng Tây Bắc.