Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
Hot Tours
KHÁM PHÁ XỨ SỞ HUYỀN THOẠI   HY LẠP – THỔ NHĨ KỲ

KHÁM PHÁ XỨ SỞ HUYỀN THOẠI HY LẠP – THỔ NHĨ KỲ

Điểm đặc sắc của chương trình: • Athens – một trong 4 kinh đô của thế giới cổ đại, được ví như “cái nôi” của nền văn minh lớn, là thủ đô lâu đời nhất của châu Âu và là nơi có con người sinh sống sớm nhất trên thế giới. • Santorini – hòn đảo thiên đường đẹp bậc nhất của Hy Lạp, đặc trưng bởi các căn nhà trắng mái ngói xanh chênh vênh bên vách đá, hướng mặt ra biển. • Tặng 1 ly cocktail ngắm hoàng hôn tại Santorini thơ mộng • Thưởng thức thứ rượu trứ danh của người dân Santorini • Istanbul – bảo tàng văn hóa của thế giới, là thành phố lớn nhất, là trung tâm kinh tế, văn hóa và lịch sử của Thổ Nhĩ Kỳ. • Đảo Hoàng Tử - thiên đường nghỉ dưỡng của giới quý tộc Thổ Nhĩ Kỳ • Trải nghiệm đi xe điện đáo trên Đảo Hoàng tử

81,900,000 đ

Du lịch nội địa Xem nhiều hơn
CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR GHÉP LẺ 2021

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR GHÉP LẺ 2021

Thời gian: 0 Ngày / 0 đêm -

Số chỗ:

0

Phương tiện:

Chương trình tham khảo
Du lịch Quốc tế Xem nhiều hơn
CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH XỨ SỞ KIM TỰ THÁP “AI CẬP”

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH XỨ SỞ KIM TỰ THÁP “AI CẬP”

Thời gian: 8 Ngày / 7 đêm -

Số chỗ:

0

Phương tiện:

Đến với Ai Cập - Hành trình ngược thời gian đến với chiếc nôi của nền văn minh nhân loại, xứ sở của Kim Tự Tháp huyền bí vang danh thế giới qua hàng nghìn năm. Thỏa sức khám phá Cairo - thành phố của ngàn ngọn tháp, Luxors - thành phố sở hữu những di chỉ khảo cổ, những công trình kiến trúc vô giá !.. Ai Cập với việc lưu giữ nhiều bộ sưu tập cổ vật nổi tiếng cùng những bảo vật quốc gia huyền thoại khiến nhiều du khách phải trầm trồ kinh ngạc trong nhiều thế kỷ qua. Đất nước Ai cập với một nền văn hóa ấn tượng không hề trộn lẫn với bất cứ nơi nào khác chắc chắn sẽ là một thách thức lớn đối với những du khách muốn khám phá.

59,900,000 đ
CẨM NANG DU LỊCH Xem nhiều hơn
MỆNH DANH LÀ

MỆNH DANH LÀ " TIỂU MALDIVER" CỦA VIỆT NAM, ĐẢO PHÚ QUÝ CÓ GÌ THÚ VỊ NHỈ?

Không quá xô bồ như Vũng Tàu cũng chẳng lắm dịch vụ "xịn sò" như Phú Quốc, thiên nhiên lại ưu ái ban tặng cho đảo Phú Quý (Bình Thuận) vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém chất "thơ". Những năm gần đây, địa điểm này càng được săn đón nhiệt tình trên bản đồ du lịch của giới trẻ vì nằm gần TP.HCM, ai cũng có thể đi tự túc hoặc thông qua những tour do chính dân bản địa dẫn dắt.

TIN TỨC MỚI Xem nhiều hơn
Cách tiết kiệm chi phí khi du lịch Tokyo

Cách tiết kiệm chi phí khi du lịch Tokyo

NHẬT BẢN-Tokyo là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới nhưng vẫn có nhiều cách để bạn tiết kiệm chi phí khi tới đây du lịch.