Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
Thứ 5, Ngày 28 tháng 05 năm 2020, 16:21

YÊU VIỆT NAM, DU LỊCH VIỆT NAM

Nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL vừa phát động, một loạt các điểm du lịch nổi tiếng đã có những chính sách giảm giá và ưu đãi cho khách hàng khi đến tham quan và vui chơi.
1. Quảng Ninh: Hơn một thập kỷ Quảng Ninh được biết đến là tỉnh du lịch nổi tiếng của Việt Nam, đáng chú ý nhất với Vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Không chỉ có vậy, những năm vừa qua, thành phố liên tục chuyển mình, cải tiến để đẩy mạnh du lịch, làm mới hình ảnh, thu hút du khách trong và ngoài nước qua mỗi năm. Để kích cầu du lịch và thu hút du khách trong đợt này, mới đây tỉnh Quảng Ninh đang dự kiến miễn phí vé tham quan Vịnh Hạ Long cùng một vài địa điểm khác trong tháng 5 và một số ngày lễ trong năm với công dân Việt Nam. Sau đó cũng sẽ tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi kích cầu khác.
Các địa danh sẽ miễn phí tham quan là:
- Vịnh Hạ Long
- Khu di tích danh thắng Yên Tử
- Bảo tàng Quảng Ninh.
- Thời gian áp dụng ngay khi Nghị quyết có hiệu lực (từ 15/05 cho đến hết tháng 5), sau khi được HĐND tỉnh Quảng Ninh thông qua. Ngoài ra một số ngày lễ khác trong năm cũng áp dụng mức miễn phí vé tham quan. Trong tháng 6 và tháng 7, Quảng Ninh cũng áp dụng chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 tại các điểm tham quan kể trên.
- Tất cả đối tượng được miễn phí vé chỉ áp dụng với khách tham quan ban ngày, không áp dụng cho du khách lưu trú đêm.
- Bên cạnh đó, theo Lao Động, trong tháng 5, tuyến xe buýt chất lượng cao từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đến khu vực Dốc Đổ (Uông Bí, Quảng Ninh) sẽ được khai thác để phục vụ nhu cầu của du khách. Lễ hội Carnaval Hạ Long cũng có thể sẽ được tổ chức nếu tình hình dịch bệnh được kiểm sát tốt, dự kiến là vào 02/09.
2. Huế: Khách du lịch đi tham quan các di sản ở Huế từ nay đến hết 31/7 sẽ được giảm 50% giá vé. Chủ trương này vừa được thông qua tại kỳ họp bất thường lần thứ 8 của HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ngoài ra, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế giao Sở Du lịch khảo sát, đánh giá thực trạng và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đến ngành du lịch, xây dựng đề án “Phục hồi, kích cầu và phát triển du lịch Thừa Thiên - Huế” (giai đoạn 2020-2021).
UBND tỉnh đề xuất nhiều giải pháp kích cầu du lịch, như tổ chức hội nghị lữ hành toàn quốc vào cuối tháng 5/2020; công bố các gói kích cầu của địa phương; giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới; kết nối với Đà Nẵng, Quảng Nam để hình thành các gói kích cầu, chương trình tour ưu đãi liên kết miền Trung...
3. Đà Nẵng: 
- Tại Bana Hill: Với tên gọi “Yêu Việt Nam, Du lịch Việt Nam”, đây là chương trình kích cầu thứ 2 được Sun World Ba Na Hills triển khai chỉ trong vòng chưa đầy một tháng sau khi đón khách trở lại từ 30/4.
+ Theo đó, từ ngày 15/5 – 15/7, du khách mua vé cáp treo du ngoạn Bà Nà Hills cũng sẽ được tặng ngay vé ăn buffet trưa. Cụ thể, mua vé cáp treo dành cho người lớn với giá 750.000 đồng, du khách sẽ được tặng ngay vé buffet trưa trị giá 255.000 đồng, mua vé cáp treo cho trẻ em từ 1-1,4m với giá 600.000 đồng/vé, tặng ngay vé buffet trưa trị giá 128.000 đồng, riêng trẻ dưới 1m sẽ được thưởng thức buffet trưa miễn phí.
+ Triển khai đồng thời cùng chương trình kích cầu “Miền Trung- Tây Nguyên chờ chi- Bà Nà ngay đi” với mức ưu đãi giá vé cáp treo tới 60% cho du khách 19 tỉnh thành miền Trung- Tây Nguyên từ 30/4-31/5, combo kích cầu mới toanh của Bà Nà Hills dành cho du khách toàn quốc là một cú hích khơi dậy tinh thần dân tộc “đi là yêu nước” trong mỗi người dân Việt Nam lúc này. Du khách là người dân thuộc 19 tỉnh, thành miền Trung- Tây Nguyên có thể lựa chọn một trong hai chương trình khuyến mại để tận hưởng chuyến du ngoạn Bà Nà với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
+ Nhưng nếu đến Bà Nà mà chỉ dạo chơi Làng Pháp, chụp ảnh với 9 vườn hoa, lang thang tự sướng với Cầu Vàng hay phiêu du với những làn trượt 3 vòng xoáy… thì bạn mới chỉ biết đến một nửa của Bà Nà. Một nửa sút hút còn lại nằm ở những món ngon mà hệ thống nhà hàng dày đặc trong khu du lịch này có thể mang tới cho du khách. Thưởng thức buffet ở Bà Nà có thể coi được là một cuộc du ngoạn qua những miền đất. Không chỉ những món ăn mang đặc trưng của ba miền Việt Nam như: bún chả Hà Nội, bánh xèo miền Nam, nem lụi miền Trung…, mà những đặc sản ẩm thực hấp dẫn Á – Âu đều có ở Bà Nà. Chính sự thú vị của ẩm thực tại Bà Nà là lý do khu du lịch này dành tặng du khách combo mua vé cáp treo tặng vé buffet. Và bạn thì chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội được thực hiện cùng lúc 2 chuyến đi: tới Bà Nà và “đi khắp thế giới qua những món ăn”.
- Tại các điểm đến khác như danh thắng Ngũ Hành Sơn, các điểm đến khác như Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng cũng được miễn thu phí tham quan.
4. Nha Trang: Tại Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Nha Trang cho biết UBND TP. Nha Trang đã đồng ý miễn thuế thuê bãi biển Nha Trang cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong vòng 4 tháng (từ 1/3 đến 30/6) để đặt dù, ghế phục vụ khách nghỉ mát trên bãi biển dọc đường Trần Phú và đường Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang).
Tổng hợp