Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
  • LÀNG GIETHOON - NGÔI LÀNG CỔ TÍCH TRÊN DÒNG KÊNH XANH Ở HÀ LAN

    LÀNG GIETHOON - NGÔI LÀNG CỔ TÍCH TRÊN DÒNG KÊNH XANH Ở HÀ LAN

    Ngôi làng Giethoorn nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng như tranh cùng hệ thống giao thông đặc biệt: không đường sá, mà chỉ có thể di chuyển bằng thuyền. Những mái nhà xinh xẻo nép bên dòng nước xanh, những vàm hoa cỏ rạng rỡ sẽ cho bạn cảm giác như đang được sống trong câu chuyện cổ tích thanh bình nơi một làng quê châu Âu đẹp như mộng.

    Xem chi tiết
  • 14 THÀNH PHỐ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

    14 THÀNH PHỐ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

    Những thành phố này được đa số du khách đánh giá là đẹp nhất thế giới. Từ những viên ngọc quý của châu Âu đến những đô thị hiện đại ở Bắc Mỹ, tất cả đều rực rỡ, long lanh và khiến mọi khách du lịch đều mê đắm.

    Xem chi tiết
  • VIỆT NAM ĐẸP VÔ CÙNG QUA ỐNG KÍNH CỦA CHÀNG TRAI TRẺ

    VIỆT NAM ĐẸP VÔ CÙNG QUA ỐNG KÍNH CỦA CHÀNG TRAI TRẺ

    Chùm ảnh Việt Nam quê hương tôi nhìn từ trên cao là những bức ảnh tinh túy nhất được Cao Kỳ Nhân - chàng trai 8x đam mê nhiếp ảnh chọn lọc ra trong hàng trăm bức ảnh được chụp trong gần 3 năm qua.

    Xem chi tiết
  • VIENNA, THÀNH PHỐ BÊN SÔNG DANUBE - DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI

    VIENNA, THÀNH PHỐ BÊN SÔNG DANUBE - DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI

    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Trung tâm lịch sử của Vienna, thủ đô nước Áo là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.

    Xem chi tiết
  • NHỮNG VÙNG ĐẤT BÍ ẨN TRÊN THẾ GIỚI

    NHỮNG VÙNG ĐẤT BÍ ẨN TRÊN THẾ GIỚI

    Trên thế giới ngày nay có nhiều địa danh ẩn chứa những điều bí ẩn đối với nhân loại. Mặc dù khoa học không ngừng phát triển nhưng các nhà khoa học vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho những điều kỳ bí về quá khứ gây hoang mang cho bất kỳ ai đặt chân tới.

    Xem chi tiết
  • 10 SA MẠC - HOANG MẠC LỚN NHẤT THẾ GIỚI

    10 SA MẠC - HOANG MẠC LỚN NHẤT THẾ GIỚI

    Nghĩ đến sa mạc có lẽ hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu chúng ta là những đồi cát bất tận, nhưng trận bão cát khô rát và một bầu trời chỉ có ánh nắng mặt trời gay gắt. Trong nhiều năm, dưới tác động của tự nhiên và chủ yếu là con người, tỉ lệ sa mạc hóa ngày càng lớn.

    Xem chi tiết
  • BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU DU LỊCH NỘI ĐỊA SAU DỊCH COVID 19

    BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH KÍCH CẦU DU LỊCH NỘI ĐỊA SAU DỊCH COVID 19

    Một chương trình kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc được phát động trong tháng 5/2020, đặt an toàn sức khỏe cho khách lên hàng đầu, giảm giá sâu và gia tăng giá trị. Đây là thời điểm vàng để người dân đi du lịch trong nước.

    Xem chi tiết
  • 10 KHÁCH SẠN 5 SAO TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2019

    10 KHÁCH SẠN 5 SAO TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2019

    Những điểm lưu trú dưới đây được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh vào top 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam trong lễ trao tặng "Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019".

    Xem chi tiết
  • CỐ ĐÔ HUẾ - NƠI GHI DẤU CỦA 9 CHÚA VÀ 13 VUA TRIỀU NGUYỄN

    CỐ ĐÔ HUẾ - NƠI GHI DẤU CỦA 9 CHÚA VÀ 13 VUA TRIỀU NGUYỄN

    Quần thể di tích Cố đô Huế hay Quần thể di tích Huế là những di tích lịch sử - văn hoá do triều Nguyễn chủ trương xây dựng trên địa bàn kinh đô Huế xưa; nay thuộc phạm vi thành phố Huế và một vài vùng phụ cận thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế - Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới vào ngày 11 tháng 12 năm 1993. Nơi đây được coi là nơi ghi dấu một đế chế phong kiến đã mất của Việt Nam vào thời kỳ hưng thịnh nhất của nó - Vương triều nhà Nguyễn, có 9 đời chúa và 13 đời vua. Chúa Tiên Nguyễn Hoàng là vị chúa Nguyễn đầu tiên đặt nền móng cho vương triều Nguyễn và Bảo Đại là vị vua cuối cùng, trong khoảng thời gian gần 400 năm bắt đầu từ năm 1558 và kết thúc vào năm 1945.

    Xem chi tiết
  • KINH NGHIỆM CHỤP ẢNH BẰNG ĐIỆN THOẠI KHI ĐI DU LỊCH

    KINH NGHIỆM CHỤP ẢNH BẰNG ĐIỆN THOẠI KHI ĐI DU LỊCH

    Đi du lịch từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của con người. Đứng trước những vẻ đẹp của thiên nhiên, của con người ở một vùng đất mới, chúng ta bị chúng hấp dẫn và luôn tìm cách để ghi lại chúng. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm chụp ảnh khi đi du lịch bằng điện thoại trong bài viết dưới này nhé!

    Xem chi tiết
  • DU LỊCH KHIẾN CON NGƯỜI HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH HƠN

    DU LỊCH KHIẾN CON NGƯỜI HẠNH PHÚC VÀ KHỎE MẠNH HƠN

    Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, những người trẻ hiện nay thường bỏ qua những kì nghỉ của mình để lao vào công việc, thắt chặt lịch trình làm việc của mình để cho thấy mức độ trung thành của mình đối với công ty. Trong khi các nhà quản lý có vẻ trân trọng sự đóng góp và thành quả công việc của bạn, thì cơ thể và tâm hồn bạn dường như đang mòn mỏi chờ đợi, mong có được một khoảng thời gian nghỉ xả hơi.

    Xem chi tiết
  • PHẢI LÀM GÌ KHI ĐI DU LỊCH MÀ GẶP TRỜI MƯA?

    PHẢI LÀM GÌ KHI ĐI DU LỊCH MÀ GẶP TRỜI MƯA?

    Chúng ta thường dành hàng tuần, thậm chí hàng tháng để chuẩn bị cho chuyến du lịch lý tưởng của mình. Chúng ta mong rằng, ánh sáng mặt trời sẽ tỏa sáng, gió sẽ hiu hiu và những địa điểm du lịch thì đông đúc vừa đủ. Nhưng tiếc là, người tính không bằng trời tính, mưa gió có thể kéo đến bất cứ lúc nào.

    Xem chi tiết

Xem nhiều hơn