Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN NAM »

DU LỊCH MIỀN NAM

4 Ngày 3 đêm

Giá: 10,150,000đ

Tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn được xem như một trải nghiệm về tâm linh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng dân tộc đã hy sinh và nằm lại trên vùng đất này, và không thể thiếu, hành trình đến với thiên nhiên biển đảo với những bãi biển tuyệt đẹp của Côn Đảo sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất cho một kỳ nghỉ.

Giá: Liên hệ

Vũng Tàu là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam.

Giá: Liên hệ

Vũng Tàu là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp và cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh, Vũng Tàu là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Nam.

Giá: 6,590,000đ

ạo hóa ban tặng cho Miền Tây một nét đẹp mộc mạc nên thơ với những cánh đồng bát ngát những miệt vườn sai quả, những cánh đồng trữu nặng phù sa. Đặc biệt, du khách sẽ xuôi về miền Sông nước hữu tình, thưởng ngoạn và trải nghiệm điều bình dị của con người đất Phương nam..

Giá: 4,090,000đ

Ninh Thuận là một thành phố biển đẹp tại Việt Nam, nơi mà mọi người vẫn thường nói vui với nhau rằng: đặc sản của Ninh Thuận là nắng, gió và cát, bởi ½ diện tích nơi đây là cát, và 1 năm có tới 300 ngày là nắng. Du lịch Ninh Thuận không chỉ nổi tiếng với những bãi biển vô cùng đẹp, mà còn có nền văn hóa đa dạng cùng những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, quý khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Tháp Chăm Poklong Garai, hay thỏa sức tung bay cùng vẻ đẹp lộng lẫy của đồi cát Nam Cương…, thưởng thức vị ngon ngọt của những trái nho, hay trải nghiệm chăn cừu tại đồng cừu…đây chắc chắn sẽ là một hành trình thú vị trong lòng du khách khi về với mảnh đất nắng gió này!

Giá: 2,990,000đ

Du lịch Sài Gòn – Ninh Thuận 3 ngày 2 đêm khám phá và trải nghiệm vùng đất Ninh Thuận, Haseco Travel sẽ đưa quý khách đến với vùng đất của đầy nắng và gió, với vẻ đẹp diu dàng, nên thơ và vô cùng nổi tiếng. Đây là những điểm dừng chân được nhiều quý khách yêu thích và mong muốn một lần được dừng chân khám phá vẻ đẹp khó cưỡng này!

Giá: 5,190,000đ

Tour du lịch Miền Tây - MÙA NƯỚC NỔI - 4 Ngày khởi hành thứ 5 hàng tuần về các tỉnh Miền Tây Nam Bộ trải nghiệm đời sống sông nước, những nét văn hóa độc đáo, con người của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Qúy khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ngôi Chùa Dơi nổi tiếng ở Sóc Trăng, ghé thăm ngôi nhà công tử Bạc Liêu nổi tiếng, trải nghiệm những khung cảnh tuyệt đẹp nơi Rừng tràm Trà Sư ở Châu Đốc, tận hưởng cảm giác xúc động khi đặt chân tới đất mũi Cà Mau- cực nam của Tổ quốc thân yêu hay ghé Cần Thơ, trải nghiệm cảm giác bồng bềnh trên những chiếc ghe thuyền, ngắm cảnh mua bán, sinh hoạt nhộn nhịp, độc đáo của người dân,trên chợ nổi Cái Răng…Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời để bạn nhớ mãi về mảnh đất Miền Tây gạo trắng nước trong này!

Giá: 6,990,000đ

Tạo hóa đã ban tặng cho miền Tây cái đẹp mộc mạc mà nên thơ, với những cánh đồng xanh bát ngát, những miệt vườn sai quả, những ngả đường trĩu nặng phù sa. Đặc biệt, du khách sẽ được xuôi về miền sông nước hữu tình này để chu du, thưởng ngoạn và trải nghiệm những điều bình dị, chân phương.

Giá: 5,990,000đ

Là thành phố của nắng, gió và những bãi biển hoang sơ trải dài vô tận, đến Quy Nhơn vào mùa hè có lẽ bạn sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố biển này, của biển xanh biếc, của những bãi cát vàng chói chang dưới ánh nắng mùa hạ, chẳng khác gì "đảo jeju" của đất Việt.

Xem nhiều hơn