Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN BẮC »

DU LỊCH MIỀN BẮC

Giá: 2,550,000đ

Đến với Sapa, du khách sẽ đến với những điểm dừng chân tuyệt đẹp như: Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Cổng Trời. Ruộng Bậc thang ...với phong cảnh hữu tình, không những thế đến đây du khách còn được hòa mình vào những không gian văn hóa đặc sắc cùng nhiều lễ hội, ẩm thực hấp dẫn của đồng bào miền tây bắc. Nếu có dịp đến Sapa vào những ngày đông du khách có cơ hội săn tuyết, cảm nhận được không khí lạnh giá của vùng núi cao vực sâu, thung lũng sương mù Sapa.

Giá: Liên hệ

Khi đặt chân đến Sapa, ấn tượng đầu tiên Du khách có thể cảm nhận được nơi đây chính là bầu không khí trong lành khác hẳn với những khói, bụi và tắc đường tại các thành phố lớn. Tiếp đến, Du khách sẽ thích thú khi được chìm trong làn mây bồng bềnh, sường mờ huyền ảo như một bức tranh phong thủy hữu tình.

Giá: 2,850,000đ

Sapa là một thị trấn nhỏ cổ kính nằm trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn – một dãy núi hùng vĩ của Việt Nam - một vùng ẩn chứa bao nhiêu điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh ở Sapa với vẻ đẹp tự nhiên kết hợp cùng với sự sáng tạo của con người tạo nên nét đẹp độc đáo, đặc biệt hơn là vào mùa thu ở Sapa rất đẹp, có thể nói mùa thu ở Sapa là mùa đẹp nhất bốn mùa trong năm. Nơi đây đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình được sắp xếp theo một bố cục hài hòa tạo nên một cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Giá: 3,650,000đ

Du lịch vùng Đông Bắc - Tổ quốc chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời. Nơi đây nổi tiếng với những điệu múa khèn đặc trưng của dân tộc H’mông, nhiều danh thắng hùng vĩ nổi tiếng như Cao Nguyên Đá Đông Văn, Hà Giang với cột cờ Lũng Cú – điểm cực bắc của Tổ quốc hay như thác Bản Giốc - nơi có cột mốc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, ngọn thác đẹp nhất Việt Nam đổ nước từ trên cao xuống vừa tráng lệ vừa nên thơ khiến mỗi du khách đều chiêm ngưỡng và tự hào càng thêm yêu đất nước
4 Ngày

Giá: Liên hệ

Là vùng đất ở cực Bắc của nước ta, giống như hình chiếc nón, chở che nơi đầu cầu biên giới đất liền dài gần 300km với Trung Quốc. Còn trên thực địa, thiên nhiên đã ban tặng cho Hà Giang những nét quyến rũ và vẻ đẹp “độc chiêu” mà những vùng đất khác không thể nào có được. - Du lịch Hà Giang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kỳ ảo của hệ thống sông, suối, núi, cao nguyên hiểm trở. Nơi đây nổi tiếng với nhiều thắng cảnh được thiên nhiên kỳ tạo: cao nguyên Đồng Văn, đỉnh Tây Côn Lĩnh, cổng trời Quản Bạ, cột cờ Lũng Cú…… - Đến Hà Giang, du khách không chỉ được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên đất trời bao la mà còn được thưởng thức phong tình của các nền văn hóa khác nhau, với những đặc trưng riêng của từng dân tộc: Mông, Tày, Mường, Thái...

Giá: Liên hệ

Ở Quảng Ninh có một địa danh khá thơ mộng và còn hoang sơ với những cồn cát trắng trải dài, rừng trâm xanh ngắt, những bãi biển chưa chịu sự tác động của con người... Nơi đó còn có sự hoài niệm về một thương cảng cổ sầm uất và là tour du lịch được nhiều người lựa chọn khi đến với Quảng Ninh. Đó chính là hòn đảo Quan Lạn, nằm trong vịnh Bái Tử Long, huyện Vân Đồn.

Giá: Liên hệ

Vịnh Hạ Long – được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Giá: Liên hệ

Thiên nhiên đã ban tặng cho Ninh Bình rất nhiều lợi thế về du lịch. Nếu đã từng ngây ngất với non nước hữu tình của Tam Cốc Bích Động hay choáng ngợp bởi sự hùng vĩ của Tràng An thì Hang Múa hay động Am Tiên cũng là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua. Sự kết hợp du lịch và tâm linh mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến với NInh Bình.

Giá: 2,750,000đ

Đến Đảo Quan Lạn, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ đến huyền ảo, dễ gây thương nhớ lòng người của đất trời, biển cả và núi rừng nơi đây. Những bờ cát trắng trải dài được ví như “Trắng như tuyết - Mượt như nhung” chắc hẳn sẽ làm siêu lòng du khách. Khám phá Tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm, Quý khách sẽ có một hành trình thú vị độc đáo qua những hoạt động trải nghiệm mới lạ về cuộc sống của người dân đảo như cạo xiếp, bắt ngao.., hòa mình vào thiên nhiên trên bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp cát mịn và trắng xóa; Có cơ hội tìm hiểu thêm vùng đất Quan Lạn - Vân Đồn nơi đã từng là thương cảng sầm uất nhất Việt Nam trong bảy thế kỷ, nơi ghi dấu ấn về chiến công hiển hách của danh tướng Trần Khánh Dư trên dòng sông Mang lịch sử.., thưởng thức những đặc sản đặc trưng như sứa Minh Châu, sá sùng, bào ngư, tu hài, ngán, cù kỳ....Đặc biệt hành trình di chuyển bằng tàu Siêu Tốc chất lượng cao-Chạy động cơ xăng độ ồn thấp, tàu đóng mới, không bị lắc đi rất êm, không tạo cảm giác say sóng.

Giá: 2,750,000đ

Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía Nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km, cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km. Về mặt hành chính, quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Giá: 2,750,000đ

Tây Bắc dịp hè về được tô điểm bởi sắc đỏ của những rừng mận trải dài khắp triền đồi, Những thửa ruộng bậc thang xanh màu lúa trải dài phủ khắp những triền núi. Những con đường đèo quanh co uốn khúc, những nếp nhà sàn bé xíu nằm xa tít trong thung lũng, những vệt khói mỏng của bếp lửa nhà ai vắt ngang trời mây. Thật không đâu thơ mộng và đẹp như Tây Bắc lúc này. Cùng nhau khám phá vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc mà tinh khôi của núi rừng Tây Bắc.

Xem nhiều hơn