Lịch khởi hành
chuyên tour Nga
CHUYÊN TOUR  ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN TOUR ĐẢO
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*
CHUYÊN CUNG CẤP VOUCHER DU THUYỀN ĐẲNG CẤP 5*

Trang chủ » DU LỊCH NỘI ĐỊA » DU LỊCH MIỀN BẮC »

DU LỊCH MIỀN BẮC

3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,500,000đ

Tour Du Lịch Mù Cang Chải - Tú Lệ - Nghĩa Lộ - Suối Giàng 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với hành trình khám phá vùng đất địa đầu tổ quốc, đi qua các địa điểm check-in đẹp nhất, hot nhất Mù Cang Chải năm nay...chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không bao giờ quên đối với mọi du khách đến với nơi đây. Tuổi trẻ, nhất định phải một lần đến Mù Cang Chải Sapa vào mùa vàng rực rỡ, tôi tin bạn sẽ trở về với một balo đầy ắp niềm cảm hứng cùng tình yêu dành cho cuộc sống này.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,150,000đ

Rừng Quốc Gia Cúc Phương nằm lọt sâu trong lòng dãy núi Tam Điệp, có một mảnh đất nhỏ đã trở lên vô cùng quen thuộc, thân thương, gợi lên tính hiếu kỳ cho biết bao du khách trong và ngoài nước, đó là vườn quốc gia Cúc Phương – VQG đầu tiên và cũng là đơn vị bảo tồn thiên nhiên đầu tiên của Việt Nam. Hãy đến đây để hòa mình trong không gian thiên nhiên nơi đây cùng Haseco Travel bạn nhé!
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,950,000đ

Đảo Quan Lạn nổi tiếng với cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, yên bình, những cồn cát trắng muốt và nước biển trong vắt. Quan Lạn là địa điểm du lịch lý thú cho du khách đến chiêm ngưỡng và ngắm biển. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch mới mẻ, yêu thích sự yên bình của đảo Quan Lạn, hãy cùng Haseco Travel khám phá hòn đảo tuyệt vời này nhé!
2 Ngày 1 đêm

Giá: 1,790,000đ

Vườn Quốc gia Ba Bể - di sản thiên nhiên quí giá. Đây là một hệ thống rừng nguyên sinh trên núi đá vôi, bao bọc xung quanh hồ nước trong xanh. Vườn Quốc gia Ba Bể có diện tích 23.340ha. Ở đây có tới gần 300 loài động vật có xương sống và hơn 400 loài thực vật. Cùng với đó là rất nhiều loài động vật quý hiếm như gà lôi, phượng hoàng đất, voọc mũi hếch... . Cũng như thắng cảnh hồ Ba Bể, vườn quổc gia Ba Bể là một di sản thiên nhiên đẹp vào bậc nhất của nước ta cần phải được bảo vệ, khai thác đưa khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng, nghiên cứu.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,550,000đ

Tour khám phá Đông Bắc 3 ngày 2 đêm thăm quan Hồ Ba Bể và thác Bản Giốc là những địa danh nổi tiếng tại miền Bắc với vẻ đẹp ngây dại mê lòng người với núi dựng treo leo - hồ im lặng, thác Bản Giốc được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất Đông Nam Á. Là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đông Bắc.
3 Ngày 2 đêm

Giá: 2,850,000đ

Quý khách đến với vùng đất tây bắc tuyệt đẹp mà Hằng năm, cứ vào độ tháng 2, tháng 3 âm lịch, thời tiết bắt đầu ấm lên là lúc khắp núi rừng Điện Biên, Tây Bắc đâu đâu cũng chỉ thấy hoa ban. Ban nở trắng trời, trắng đất. Từng chùm ban trắng bao phủ cả thung sâu, rồi lại leo vút lên cao bồng bềnh như mây vắt ngang đỉnh núi. Haseco Travel xin gửi đến quý khách chương trình du lịch Điện Biên, dễ làm say lòng khách phương xa bởi cảnh thiên nhiên nơi đây vừa mang vẻ nguyên sơ tươi đẹp lại thấm đẫm những oai hùng của lịch sử:

Giá: 800,000đ

Đối với vị khách phương xa chưa một lần đến với Hà Nội, hẳn sẽ rất tò mò và khám phá những nét đặc trưng nhất của mảnh đất ngàn năm văn hiến, với bích đào Nhật Tân, chợ hoa Hàng Lược, với mùi hoa sữa thơm dịu, cùng với quán cóc liêu xiêu bé nhỏ, các đường Cổ Ngư xưa chầm chậm bước ta về. Hà Nội đẹp từ những thứ bình dị nhất, đẹp bởi văn hóa, bởi chiều sâu của lịch sử ngàn năm. Nếu sống lâu ở Hà Nội thì sẽ đến lúc ta chợt mình ra đã yêu Hà Nội từ bao giờ mà không hay

Giá: 650,000đ

Chương trình Du Lịch 1 ngày mang đến cho du khách một trải nghiệm lý thú trong không văn hóa lâu đời với những địa danh lịch sử gắn với công cuộc cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền đất nước, hành trình sẽ đưa du khách thăm quan Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh nơi ăn nghỉ vĩnh hằng của người cha già dân tộc, thăm quan vườn cây, áo cá, nhà sàn nơi bác đã từng sinh sống và làm việc, thăm Chùa Một Cột với kiến trúc độc đáo và tuổi thọ lâu đời, thăm quan Văn Miếu Quốc Tử Giám nơi lưu thờ Khổng Tử, trường đại học quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, thăm Chùa Trấn Quốc, ngôi chùa cổ nhất nằm bên Hồ Tây thơ mộng, thăm Hồ Gươm với Tháp Rùa , Đền Ngọc Sơn với Tháp Bút Linh thiêng, thăm phố cổ với 36 phố Phường nhộn nhịp tất cả đã tạo nên một hành trình Trải Nghiệm không gian văn hóa đặc sắc của thủ đô Hà Nội.

Giá: 660,000đ

Chùa Hương thăm quan Bến Đục, Suối Yến, lễ phật chùa Trình, cầu tài lộc chùa Thiên Trù, Hương Tích là một trong những chương trình du lịch được yêu thích cho du khách đến và lưu trú thăm quan Hà Nội đặc biệt trong những dịp lễ hội đầu năm du khách tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng có nhu cầu du xuân lễ hội cầu tài lộc, bình an.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 2,550,000đ

KDL Hang Múa nằm dưới chân núi Múa trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Nơi đây được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam" với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi.

Giá: 990,000đ

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng bởi các mùa hoa mà còn hấp dẫn đặc biệt vào mùa quả chín, nổi tiếng nhất là mùa Mận Chín. Có người nói vui rằng, lạc giữa trời Mộc Châu mùa mận chín thì cũng chẳng ai muốn tìm nhau, bởi chỉ mải mê tìm đến từng gốc mận mà say trong quả chín. Vừa ăn mận vừa ngắm nhìn từng chùm quả tươi ngon lửng lơ trên đầu, bất chợt cảm nhận thiên nhiên thật gần gũi biết bao. Mỗi quả mận đậm ngọt khó quên như đất, như người Mộc Châu.
2 Ngày 1 đêm

Giá: 1,590,000đ

Tour du lịch Hà Nội – Mộc châu- Tà Xùa – 2 ngày 1 đêm sẽ đưa quý khách đến một vùng đất tuy còn nghèo về vật chất nhưng lại giàu về vẻ đẹp thiên nhiên. Một vùng đất vừa xa xôi, heo hút nhưng lại đặc biệt quen thuộc với khách du lịch.

Xem nhiều hơn